Thuốc viêm xoang | Thuốc trị viêm xoang dị ứng hiệu quả - Thuốc trị viêm mũi dị ứng | Điều trị viêm xoang mũi | Bài thuốc trị bệnh viêm xoang tại nhà| Bài thuốc nam trị viêm xoang | Thuốc Sumhevi

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Điểm danh 4 màu son "hot" phù hợp với mọi loại da

 Có thể nói, son môi là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của mọi bạn nữ và các mỹ nhân Việt thường xuyên cập nhập, sắn sàng đi đầu trong mọi xu hướng trang điểm mới nhất. Hãy cùng Cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại Hà Nội Careplusshop xem các người đẹp Việt đang ưu ái những màu son nào nhé!

Son môi tone đỏ

 Đây là gam màu khiến cho phái đẹp mê mẩn và trong việc make-up cũng vậy, màu đỏ không chỉ mang lại nét đẹp sexy, lôi cuốn và còn cực kỳ hợp với da. Nếu bạn có sở hữu một làn da tối màu thì cũng chỉ cần quệt nhẹ một chút son đỏ sẽ khiến cả gương mặt bừng sáng. Thêm một chút nền và nhấn nhá thêm một chút màu mắt đảm bảo các bạn sẽ luôn nổi bần bật trong đám đông.

Son môi tone cam

 Trong thời gian gần đây, xu hướng trang điểm với màu mắt, môi và má cùng tone cam được rất nhiều mỹ nhân Việt cũng như các bạn nữ yêu thích. Son môi đẹp chính hãng sắc cam sẽ mang lại sự tươi trẻ, rạng rỡ lại cực dễ phối hợp với những set đồ trong tủ của bạn. Khi bạn sở hữu làn da trắng sáng thì đây có lẽ là tone màu hoàn hảo nhất. Nếu bạn sở hữu làn da ngăm thì đừng lo lắng, bạn vẫn có vẻ ngoài lung linh khi lựa chọn các gam màu thiên về cam đất hoặc đỏ cam. 

Son môi tone nâu


>> Tham khảo thêm thông tin Dầu gội đầu kích thích mọc tóc lee stafford 
Hiện nay, tone nâu đang dần trở nên quen thuộc và rất được lòng phái đẹp. Đây chính là tone màu hoàn hảo cho các nàng sở hữu làn da nâu. Gam màu tối này tưởng chừng khó dùng nhưng lại rất dễ chinh phục nếu bạn khéo léo một chút trong trang điểm mắt và tạo khối. Sử dụng tone màu này trong make-up dạo phố hay đi sự kiện sẽ khiến bạn nổi bần bật vì sự quyến rũ, cá tính và khỏe khoắn.

Son môi tone hồng đào

 Hồng đào là gam màu được yêu thích nhất hiện nay, đem đến sự tươi tắn và hồng hào một cách tự nhiên. Xu hướng hot này chính là sử dụng các gam hồng đào và điểm một chút tàn nhang trông cực tự nhiên và hút mắt. Tuy nhiên nếu nàng nào có làn da tối màu thì nên thận trọng nếu lựa chọn phong cách này vì nó có thể làm xỉn màu da hơn.
 Hiện nay, Careplusshop đang có rất nhiều chương trình Shopping ngay nhận quà hay cùng Careplusshop nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu uy tín của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét