Thuốc viêm xoang | Thuốc trị viêm xoang dị ứng hiệu quả - Thuốc trị viêm mũi dị ứng | Điều trị viêm xoang mũi | Bài thuốc trị bệnh viêm xoang tại nhà| Bài thuốc nam trị viêm xoang | Thuốc Sumhevi

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Bỏ ngay những thói quen khiến nhan sắc bị tàn phá

 Trang điểm là nhu cầu làm đẹp của tất cả phụ nữ, khiến bạn trở nên xinh, tự tin hơn trong giao tiếp nhưng cũng rất nhiều bạn gái có các thói quen chăm sóc sắc đẹp mà vô tình khiến nhan sắc của mình đi xuống mỗi ngày. Hãy cùng Careplusshop tìm hiểu thông tin chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé!
Khi tóc ướt mà chải đầu
 Rất nhiều bạn có thói quen chải tóc khi gội đầu hoặc khi vừa gội đầu xong, đây là một việc làm rất tai hại nhé. Bởi khi tóc ướt sẽ rất dễ bị tổn thương dẫn đến chẻ ngọn, đứt và rụng nhiều. Bạn hãy chờ khi tóc khô hẳn và chải tóc bằng chiếc lược răng thưa tránh gây rụng tóc cũng như tổn hại cho sức khỏe.
Sây tóc thường xuyên
 Có lẽ, sấy tóc khi mới gội đầu xong là thói quên của 99,9% mà chị em phụ nữ mắc phải. Khi dùng máy sấy tóc bạn sẽ nhanh khô và dễ dàng tạo kiểu tóc vào nếp. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế dùng máy sấy sẽ dễ khiến tóc bị khô, giòn và dễ gãy hơn. Bạn có thể để tóc khô một cách tự nhiên hoặc dùng một chiếc áo phông mềm để lau tóc khô nhanh hơn.


Có thói quen sờ tay lên mặt
 Một phản xạ tự nhiên của rất nhiều bạn nữ khi vô tình sờ lên mặt, dần tạo cho mình một thói quen xấu khiến vi khuẩn xâm nhập vào da, đồng thời những bụi bẩn từ tay cũng được dịp "thẩm thấu" sâu vào làn da mặt gây bít tắc lỗ chân lông, làm mụn lây lan rất dễ dàng và nhanh chóng.
Sử dụng quá nhiều mỹ phẩm trang điểm
 Trang điểm đã trở thành việc làm không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi đi làm hoặc đi dự tiệc. Tuy nhiên, khi bạn lạm dụng mỹ phẩm trang điểm quá nhiều sẽ khiến da bị dị ứng, sưng tẩy và rất dễ bị tổn thương. Phấn cũng khiến lỗ chân lông bị bí bách cho nên ngoài những lúc quan trọng bạn hãy tích cực để mặt mộc, vẻ đẹp tự nhiên của mình nhé!


Sử dụng nhiều kem dưỡng ẩm
 Thời tiết giao mùa, hanh khô khiến da bị bong tróc, khô mang lại cảm giác thiếu tự tin, khó chịu cho bạn cho nên kem dưỡng ẩm là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tránh tính trạng da khô. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên làm dụng quá nhiều mà chỉ cần thoa có giới hạn thôi, nếu không muốn da bị bí dẫn đến da mặt bị sưng và xuất hiện thêm quầng thâm dưới mắt.
Uống nhiều sữa
 Sữa có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho mọi người, cho nên uống sữa sẽ làm thói quen tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, sữa chứa nhiều hoóc-môn nam trong thành phần gây kích thích tuyến dầu. Nếu bạn uống quá nhiều sữa sẽ sản sinh bã nhờn khiến lỗ chân lông bị bít kín, da trông nhờn và thiếu sức sống.
Buộc tóc quá chặt
 Các kiểu tóc đuôi ngựa hoặc tết tóc, bối tốc lên đỉnh đầu giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp hơn và được lòng của rất nhiều phái đẹp. Tuy nhiên, bạn đừng buộc tóc quá chặt nhé sẽ khiến tóc bị rụng, làm chân tóc bị yếu đi và các nang tóc bị tổn thương nữa đây.
>> Xem thêm thông tin: Kem dưỡng ẩm cho da khô, kem tẩy tế bào chết, Son dưỡng môi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét